Chất lượng dạy học tiếng Anh trẻ em ở Việt Nam ngày càng cao (P2)

Anh Quốc, người đã cho con theo học tiếng Anh trực tuyến đánh giá cao chương trình, giáo án và cách giảng dạy. Ngay cả anh là người lớn mà còn cảm thấy thích thú thì huống gì là con anh. Anh cùng con học và cùng con tập đọc theo từng chữ mà giáo viên dạy. Anh trực tiếp giải thích cho con những điều chưa hiểu. Nhờ thế mà trình tiếng Anh của anh cũng được củng cố và cải thiện.
Xem thêm tại Cùng học tiếng Anh
học tiếng anh, tiếng anh, học tiếng anh trực tuyến, cách học tiếng anh
Hiểu được tâm lý trẻ nhỏ, anh Quốc không ép con học liên tục để tránh việc bị nhàm chán. Khi bé Đạt có biểu hiện bắt đầu chán học thì anh sẽ cho con nghỉ ngơi vài ngày rồi quay lại họp tiếp. Anh xác định sẽ cho bé theo chương trình lâu dài, tiếp tục đăng ký cho Đạt lớp học trình độ cao hơn để trau dồi khả năng tiếng Anh cho con.
Cùng ý tưởng với anh Quốc, chị Trần Thu Thảo ở Nghệ An cũng cho bé My theo học tiếng Anh trực tuyến để không thua kém bạn bè cùng tuổi. Với vốn tiếng Anh tích lũy trước đó, bé My có thể nhanh chóng bắt kịp chương trình khi vừa bật lên. Không chỉ được học từ ngữ, My còn được học nói, học nghe, học viết lẫn điệu bộ cơ thể. Không những thế, My còn rèn luyện được tính tự giác trong học tập. Mối tối, bé có thể tự học và làm theo chương trình mà không cần chờ đến sự giúp sức của mẹ.
Học trực tuyến được nhiều phụ huynh đánh giá cao vì hiệu quả mà chi phí lại ít. Việc học của bé cũng trở nên chủ động hơn mà không bị bó buộc bởi giờ giấc trong trường lớp.

Theo một chuyên gia làm việc tại một trung tâm Anh ngữ có tiếng thì việc học tiếng Anh trực tuyến thực sự đem lại hiệu quả mà yêu cầu về chi phí lại ít. Ông chia sẻ về cách học qua sách giáo khoa truyền thống của trẻ em Việt Nam, các em phải nhớ quá nhiều thứ để đạt được điểm số cao trong các kỳ thi nhưng thật sự lại không thể giao tiếp được. Với kinh nghiệm giảng dạy có được, ông cho rằng âm thanh giúp trẻ học tiếng Anh tốt hơn. Việc học kết hợp với âm thanh được cho là sẽ giúp trẻ đạt điểm cao hơn trong bài thi viết vì theo sự tiếp thu tự nhiên thì một khi đã nghe được, bé có thể viết và đọc dễ dàng.

Comments

Popular Posts