Tự luyện thi IELTS miễn phí với 5 website

Sau thời gian tự ôn luyện, bạn Minh Trang với thành tích IELTS 7.0 có chia sẻ về những website đã hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình chinh phục IELTS.
1. IELTS Simon
5-website-tu-hoc-ielts-mien-phi
Người thành lập website là thầy Simon, một cựu giám khảo IELTS. Thầy là người có kiến thức uyên thâm cũng như cách viết Writing súc tích, đơn giản mà hiệu quả. Website có giao diện thân thiện, dễ nhìn, tổng hợp kỳ thi IELTS tại nhiều quốc gia. Website cũng được cập nhật nội dung thường xuyên. Nếu muốn chinh phục 7.0 IELTS trở lên thì đây nên là một lựa chọn của bạn.
2. IELTS Exam
Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai cần nơi luyện thi IELTS hàng ngày và kiểm tra trình độ thông qua hệ thống bài thi tương tự đề thi thật.
Website có cấu trúc dễ theo dõi khi bài tập được chia theo dạng với kỹ năng riêng biệt. Bạn có thể tự luyện 4 kỹ năng online với website này Bên cạnh đó là 15 bài luyện tập dành cho mỗi phần thi. Nhờ đó mà bạn có thể luyệ từ vựng, học và nâng cao song song khả năng viết, nói tiếng Anh.
3. IELTS For Free
Website này là nơi tổng hợp vô số tài liệu hữu ích cho IELTS. Bạn có thể tìm thấy nhiều bài kiếm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng ở đây. Bạn sẽ được tiếp cận mọi tài liệu một cách miễn phí, không giới hạn. Cộng đồng luyện thi trên trang cũng sẽ không ngần ngại hỗ trợ bạn giải đáp những thắc mắc trong quá trình luyện thi IELTS.
4. IELTS Mentor
Lại thêm một website cung cấp cho bạn bài học và tài liệu theo từng kỹ năng. Website này có cả tài liệu cho cả 2 loại bài thi học thuật và tổng quát. Website nổi bật với ưu điểm cung cấp nhiều bài mẫu cho từng kỹ năng cùng cách làm bài hiệu quả. Hàng nghìn bài chí sẻ về writing thuộc mọi chủ đề trên website giúp bạn cải thiện dễ dàng khả năng viết luận.
5. IELTS Fighter

Là website luyện thi IELTS của Việt Nam, IELTS Fighter giúp bạn luyện thi theo 3 level: 5.0, 6.0 và 8.0. Nhiều tips luyện thi, nguồn tài liệu cùng các chia sẻ hữu ích đều được cập nhật đều đặn hàng ngày trên trang.

Comments

Popular Posts